ตัดผม 2567 วันไหน มีเสน่ห์
  1. ลายเล็บมือ Nail
kct23 มีนาคม 2024

ตัดผม 2567 วันไหน มีเสน่ห์

ตัดผม 2567 วันไหนเสน่ห์แรง ตามความเชื่อโบราณของไทยว่ากั […]

ตัดผม 2567 วันไหนเสน่ห์แรง

ตามความเชื่อโบราณของไทยว่ากันว่าการตัดผมในวันดีจะช่วยเสริมให้มีเสน่ห์ บริวารรักใคร่ เจรจาเป็นผล ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน กาลเวลาผ่านไปแม้จะไม่มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์มายืนยัน หลายๆ คนก็ยังคงเชื่อมั่นในความเชื่อนี้กันอยู่ดี วันนี้นำข้อมูลเรื่องวันตัดผมเสริมเสน่ห์จากปฏิทินโหร พร้อมคำทำนายเสริมมาฝากกัน

วันตัดผมที่เป็นมงคล

วันจันทร์: เหมาะกับผู้ที่ต้องการเสริมเสน่ห์ คนนิยมชาย มักจะเป็นที่ต้องตาต้องใจ ทุกวันจันทร์ที่เป็นข้างขึ้นยิ่งเป็นวันแห่งความเป็นมงคล ทวีคูณดวงชะตาราศีให้รุ่งโรจน์ มีเสน่ห์ดึงดูดผู้คนรอบข้าง บริวารรักใคร่
วันพุธ: เหมาะกับผู้ที่ต้องการเรื่องชื่อเสียง จะเป็นที่จดจำ ทำอะไรก็โดดเด่นเป็นสง่า จะพูดจากับใคร ทุกคนพร้อมที่จะรับฟังเสมอ วันพุธกลางวันจะยิ่งดีขึ้นไปอีก บุคลิกจะยิ่งโดดเด่น สมาร์ท เป็นที่น่าจับตามอง
วันศุกร์: เหมาะกับผู้ที่กำลังเจรจาต่อรองธุรกิจให้สำเร็จ มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งหรือหน้าที่การงาน บริวารก็จะร่วมแรงร่วมใจทำงานหนัก ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีทั้งสิ้น เพราะเป็นวันสิ้นสุดสัปดาห์ ทุกคนพร้อมจะผ่อนคลายและสนุกสนาน เพิ่มเสน่ห์ดึงดูดจากผู้คนที่ได้พบเห็นได้มากยิ่งขึ้น
วันเสาร์: เหมาะกับวันนี้เหมาะกับผู้ที่จะมุ่งเสริมด้านเสน่ห์ เป็นที่หมายปองในหมู่เพื่อน ต้องการให้คนอื่นหลงใหล ได้รับรักจากคนที่ปรารถนา เป็นที่รักทั้งมนุษย์และภูติผี วันเสาร์เป็นเสมือนตัวแทนของความรักและความสุข คืนวันเสาร์ที่มีพระจันทร์เต็มดวง จะเป็นช่วงเวลาเสน่ห์แรงที่สุด

วันตัดผมที่ไม่เป็นมงคล

วันอาทิตย์: จะมีเกณฑ์ว่าการตัดสินใจขั้นเด็ดขาดมักจะมีความผิดพลาด อาจโดนหลอกลวงจากบุคคลภายนอก งานที่ได้รับมอบหมายจะถูกต่อรองให้ได้รับผลประโยชน์น้อยกว่า ชีวิตจะพบเจอแต่เรื่องให้น่าเศร้าใจ รวมถึงมีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุได้ง่ายขึ้นจากความวู่วาม
วันอังคาร: วันแห่งเกณฑ์ร้าย มีกฏแห่งวิญญาณกุมหลายๆ เรื่อง ส่วนใหญ่เป็นด้านไม่ดี การตัดสินใจในวันที่เกณฑ์ร้าย จะเป็นผลร้ายอย่างชัดเจน สติปัญญาจะไม่ปกติ หรือมักหุนหันพลันแล่น ควรหลีกเลี่ยงการตัดสินใจในวันนี้เสียให้ดีกว่า
วันพฤหัสบดี: จะมีเกณฑ์เรื่องคำพูด มีเกณฑ์พบเจอเหตุการณ์การทะเลาะวิวาท จะทำสิ่งใดก็ดูผิดพลาดไปทั้งหมด ทำให้อับอายคนรอบข้าง จะพบเจอแต่เรื่องให้น่าอับอาย ขายหน้า หลีกเลี่ยงการตัดสินใจใดๆ ในวันนี้
วันศุกร์: มีพระราหูเป็นตัวกุมดวง เรื่องราวที่เกิดขึ้นมักมีแต่เรื่องเสียใหญ่ๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นการเสียสิ่งของ มีโอกาสโดนปล้นชิงทรัพย์ และยังมีโอกาสโดนหักหลังอีกด้วย จะทำสิ่งใดมักผิดพลาดไปเสียหมด จึงไม่ควรตัดสินใจในวันนี้

สุดท้าย อยากให้ทุกคนจำไว้ว่า นอกจากการเสริมเสน่ห์ด้วยการตัดผมแล้ว การหมั่นบำรุงรักษาเส้นผมให้แข็งแรง มีสุขภาพดี หมั่นสระผมให้เกลี้ยงเกลาอยู่เสมอ ก็จะช่วยเสริมเสน่ห์ได้ไม่แพ้กัน แถมยังจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้คุณอีกด้วย

0 View | 0 Comment
Sugget for You

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง