ฤกษ์ดี มกราคม 2568 ดิถีเรียงหมอน จดทะเบียนสมรส เคล็ดลับครองคู่
  1. ข่าววันนี้ News
kct4 เมษายน 2024

ฤกษ์ดี มกราคม 2568 ดิถีเรียงหมอน จดทะเบียนสมรส เคล็ดลับครองคู่

ฤกษ์ดี จดทะเบียนสมรส ในเดือนมกราคม 2568 ตรงกับวันเสาร์ท […]

ฤกษ์ดี จดทะเบียนสมรส ในเดือนมกราคม 2568 ตรงกับวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2568 ซึ่งเป็นวันดิถีเรียงหมอน ฤกษ์ดีพิเศษเหมาะสำหรับการจดทะเบียนสมรส ซึ่งคำว่า “ดิถีเรียงหมอน” หมายถึง วันที่พระจันทร์เต็มดวง ซึ่งเป็นวันที่ดีสำหรับการเริ่มต้นชีวิตคู่ เพราะเป็นวันแห่งความสมบูรณ์และความมั่งคั่ง

เคล็ดลับครองคู่ สำหรับคู่รักที่กำลังจะเข้าพิธีจดทะเบียนสมรสในวันฤกษ์ดีนี้ ได้แก่

  1. หมั่นเติมเต็มซึ่งกันและกัน: เริ่มต้นด้วยการเป็นผู้รับฟังที่ดี ใส่ใจในความรู้สึก ผ่านการกอดและสัมผัสอย่างอ่อนโยน ไม่ว่าจะเป็นแค่การกุมมือหรือโอบกอดนอกจากนี้ควรช่วยเหลือซึ่งกันและกันในการแบ่งบันภาระหน้าที่ต่าง ๆ ทั้งในบ้านและหน้าที่การงานให้สมดุล

  2. สื่อสารอย่างตรงไปตรงมาและเปิดเผย: ความจริงใจและการสื่อสารที่เปิดเผยเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการครองคู่ เพราะเป็นวิธีที่จะช่วยลดความเข้าใจผิดและความขัดแย้ง เมื่อคุณรู้สึกไม่พอใจในเรื่องใดควรพูดคุยกันอย่างใจเย็น เพื่อหาทางออกร่วมกัน และหลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์หรือการประชดประชัน

  3. แสดงความขอบคุณและให้การยอมรับ: การแสดงความขอบคุณต่อกันและกันสามารถเสริมสร้างความรู้สึกในแง่ดีต่อกันและทำให้ทั้งคู่มีความสุขมากขึ้น พยายามสังเกตเห็นและให้การยอมรับในความพยายามและความสำเร็จของกันและกัน เพื่อแสดงให้เห็นว่าคุณชื่นชมกันและกัน

  4. เฉลิมฉลองความสำเร็จร่วมกัน: การเฉลิมฉลองความสำเร็จร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆ หรือเรื่องใหญ่ๆ สามารถช่วยเสริมสร้างความผูกพันระหว่างคู่รักได้ ทุกครั้งที่คุณและคนรักไปถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ร่วมกันหรือบรรลุความสำเร็จใดๆ ควรหาเวลามาแบ่งปันความสุขเหล่านั้นร่วมกัน เพื่อแสดงให้เห็นว่าคุณเต็มไปด้วยความรักและความภาคภูมิใจ

  5. ยอมรับและเรียนรู้จากความผิดพลาด: ทุกคนล้วนเคยทำผิดพลาด ไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ก็ตาม ดังนั้น จึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องยอมรับและเรียนรู้จากความผิดพลาดของตัวเองและของคนรัก เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดแบบเดิมอีกในอนาคต

  6. หมั่นเติมเต็มความรักให้แก่กันเรื่อยๆ: แม้จะผ่านการจดทะเบียนสมรสแล้ว ความรักก็ยังคงต้องได้รับการเติมเต็มอยู่เสมอ ลองหากิจกรรมที่ทั้งคู่ชื่นชอบและทำด้วยกันอย่างสม่ำเสมอ เช่น ออกเดทกัน เดินทางท่องเที่ยว หรือทำอาหารร่วมกัน เพื่อสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขและความทรงจำดีๆ ร่วมกัน

0 View | 0 Comment
Sugget for You

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง