ฤกษ์แต่งงานปฏิทินไทย ปี 2024 ดิถีเรียงหมอน
  1. ข่าววันนี้ News
kct12 กุมภาพันธ์ 2024

ฤกษ์แต่งงานปฏิทินไทย ปี 2024 ดิถีเรียงหมอน

ในปี 2024 มีฤกษ์แต่งงานตามปฏิทินไทยที่เป็นดิถีเรียงหมอน […]

ในปี 2024 มีฤกษ์แต่งงานตามปฏิทินไทยที่เป็นดิถีเรียงหมอนที่เหมาะสมหลายวัน โดยแต่ละวันจะมีความหมายและความเชื่อที่แตกต่างกันไป แต่โดยทั่วไปแล้ว ดิถีเรียงหมอน หมายถึง ฤกษ์ที่เหมาะสมสำหรับการแต่งงาน เพราะจะทำให้ชีวิตคู่มีความสุข ความเจริญ และราบรื่น โดยในปี 2024 ฤกษ์แต่งงานปฏิทินไทย ดิถีเรียงหมอน มีดังนี้

  • วันที่ 11 มกราคม 2567 (วันเสาร์) ฤกษ์มงคล ดิถีเรียงหมอน เหมาะสำหรับการแต่งงาน มงคลสมรส ถือเคล็ดเสริมดวงเรื่องคู่ครอง ครอบครัว ชีวิตคู่มีความสุข ราบรื่น ยืนยาว
  • วันที่ 24 มกราคม 2567 (วันอังคาร) ฤกษ์มงคล ดิถีเรียงหมอน งานมงคลสมรส เหมาะสำหรับการแต่งงานหรือการเริ่มต้นชีวิตคู่ โดยเชื่อกันว่าจะทำให้ชีวิตคู่สมบูรณ์พูนสุข และราบรื่น
  • วันที่ 26 มกราคม 2567 (วันพฤหัสบดี) ฤกษ์มงคล ดิถีเรียงหมอน เหมาะสำหรับการจัดงานมงคลสมรสหรือเริ่มต้นชีวิตครอบครัว เชื่อว่าจะนำมาซึ่งความสุข ความสำเร็จ และความเจริญรุ่งเรืองในชีวิตคู่
  • วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 (วันอังคาร) ฤกษ์มงคล ดิถีเรียงหมอน เหมาะสำหรับการจัดงานมงคลสมรส ถือเคล็ดว่าจะเป็นสิริมงคล ชีวิตคู่รักใคร่กลมเกลียว มีความสุข และอยู่ด้วยกันยาวนาน
  • วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 (วันอาทิตย์) ฤกษ์มงคล ดิถีเรียงหมอน เหมาะสำหรับการเริ่มต้นชีวิตครอบครัว ถือเคล็ดนำพาให้มีความสุข ความเจริญ และความสมบูรณ์พูนสุขในชีวิตคู่

นอกจากนี้ ควรคำนึงถึงความสะดวกของคู่บ่าวสาว ผู้ปกครอง และแขกที่มาร่วมงาน รวมถึงงบประมาณด้วย เพื่อให้การจัดงานแต่งงานเป็นไปได้อย่างราบรื่นและเป็นที่น่าจดจำ

0 View | 0 Comment
Sugget for You

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง