ฤกษ์แต่งงาน ปี 2568 รวมวันมงคลสำหรับการแต่งงานตลอดทั้งปี
  1. ข่าววันนี้ News
kct4 เมษายน 2024

ฤกษ์แต่งงาน ปี 2568 รวมวันมงคลสำหรับการแต่งงานตลอดทั้งปี

ฤกษ์แต่งงาน ปี 2568 ปี 2568 ถือว่าเป็นปีที่เหมาะสมสำหรั […]

ฤกษ์แต่งงาน ปี 2568

ปี 2568 ถือว่าเป็นปีที่เหมาะสมสำหรับการแต่งงาน เนื่องจากเป็นปีนักษัตรปีระกา ซึ่งเป็นปีที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ รวมถึงการแต่งงานอีกด้วย โดยในปี 2568 นี้ มีวันมงคลสำหรับการแต่งงานหลายวันด้วยกัน แต่ละวันก็มีความหมายและความเชื่อที่แตกต่างกันออกไป

  • วันที่ 13 มกราคม 2568 เป็นวันจันทร์ วันนี้ถือเป็นวันมงคลสำหรับการแต่งงาน เพราะเป็นวันจันทร์ที่ตรงกับวันจันทร์เต็มดวง ซึ่งเป็นวันที่มีพลังแห่งความรัก ความเมตตา และความอ่อนโยน ช่วยให้คู่รักมีความเข้าใจและเอื้ออาทรต่อกันมากยิ่งขึ้น

  • วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2568 เป็นวันพฤหัสบดี วันนี้ถือเป็นวันมงคลสำหรับการแต่งงาน เพราะเป็นวันพฤหัสบดีที่ตรงกับวันพฤหัสบดีหลังวันตรุษจีน ซึ่งเป็นวันที่มีพลังแห่งความก้าวหน้า ความเจริญรุ่งเรือง และความสำเร็จ ช่วยให้คู่รักมีชีวิตที่ราบรื่นและมีความสุขตลอดไป

  • วันที่ 9 มีนาคม 2568 เป็นวันศุกร์ วันนี้ถือเป็นวันมงคลสำหรับการแต่งงาน เพราะเป็นวันศุกร์ที่ตรงกับวันศุกร์หลังวันมาฆบูชา ซึ่งเป็นวันที่มีพลังแห่งความรัก ความเมตตา และความปรารถนาดี ช่วยให้คู่รักมีความรักที่ยั่งยืนและมั่นคงตลอดไป

  • วันที่ 14 เมษายน 2568 เป็นวันเสาร์ วันนี้ถือเป็นวันมงคลสำหรับการแต่งงาน เพราะเป็นวันเสาร์ที่ตรงกับวันเสาร์เนา ซึ่งเป็นวันที่มีพลังแห่งความมั่นคง ความแข็งแกร่ง และความอดทน ช่วยให้คู่รักสามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ไปได้อย่างเข้มแข็ง

  • วันที่ 12 พฤษภาคม 2568 เป็นวันอาทิตย์ วันนี้ถือเป็นวันมงคลสำหรับการแต่งงาน เพราะเป็นวันอาทิตย์ที่ตรงกับวันอาทิตย์ขึ้นปีใหม่ ซึ่งเป็นวันที่มีพลังแห่งการเริ่มต้นใหม่ ความสดใส และความเบิกบาน ช่วยให้คู่รักมีชีวิตที่สดใสและมีความสุขตลอดไป

0 View | 0 Comment
Sugget for You

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง