ลายเพ้นท์เล็บสวยๆ หรู 2567
  1. ลายเล็บมือ Nail
kct16 มีนาคม 2024

ลายเพ้นท์เล็บสวยๆ หรู 2567

ลายเพ้นท์เล็บสวยๆ หรู 2567 ปี 2024 ก็มาถึงแล้ว หลายคนก็ […]

ลายเพ้นท์เล็บสวยๆ หรู 2567

ปี 2024 ก็มาถึงแล้ว หลายคนก็คงกำลังมองหากิจกรรมสนุกๆ ทำช่วงวันหยุดยาว โดยหนึ่งในกิจกรรมยอดฮิตที่ขาดไม่ได้ก็คือการเล็บสวยต้อนรับปีใหม่ และวันนี้เราก็มีลายเพ้นท์เล็บสวยๆ หรูๆ มาฝากกันด้วย รับรองว่าถูกใจสายแฟชั่น สายมินิมอล และสายลูกคุณหนูแน่นอน!

  1. ลายเพ้นท์เล็บสไตล์มินิมอล

สำหรับสายมินิมอลที่ชอบความเรียบหรู เราขอแนะนำลายเพ้นท์เล็บสไตล์นี้เลย เพราะเป็นลายที่ใช้สีไม่กี่สี และเน้นความเรียบง่ายเป็นหลัก เช่น ลายเส้นเรขาคณิต ลายจุด ลายตารางหมากรุก ฯลฯ โดยสามารถเลือกสีที่ตัวเองชอบมาทา แล้วเพ้นท์ลายด้วยสีที่ตัดกันลงไป หรือจะใช้สติ๊กเกอร์เล็บมาตกแต่งเพิ่มเติมก็ได้

  1. ลายเพ้นท์เล็บสไตล์ลูกคุณหนู

ถ้าใครชื่นชอบความหวานละมุน ต้องลายเพ้นท์เล็บสไตล์ลูกคุณหนูนี้เลย เพราะเป็นลายที่ใช้สีโทนพาสเทลเป็นหลัก เช่น สีชมพู สีฟ้า สีเขียว สีม่วง ฯลฯ และเน้นความละเอียดอ่อนของลาย เช่น ลายดอกไม้ ลายหัวใจ ลายลูกไม้ ฯลฯ รับรองว่าทาแล้วเล็บจะดูน่ารักและแพงมาก!

  1. ลายเพ้นท์เล็บสไตล์แฟชั่น

สำหรับสายแฟชั่นที่ชอบความแปลกใหม่ ต้องลายเพ้นท์เล็บสไตล์นี้เลย เพราะเป็นลายที่เน้นความสร้างสรรค์และความไม่ซ้ำใคร เช่น ลายสัตว์ ลายตัวการ์ตูน ลายกราฟิก ฯลฯ โดยสามารถเลือกสีและลายที่ตัวเองชอบมาทา แล้วตกแต่งเพิ่มเติมด้วยอะไหล่เล็บต่างๆ เช่น มุก เลื่อม หรือคริสตัล เพื่อเพิ่มความโดดเด่น

  1. ลายเพ้นท์เล็บสไตล์เกาหลี

ใครที่หลงใหลในความน่ารักสดใสแบบเกาหลี ต้องลายเพ้นท์เล็บสไตล์นี้เลย เพราะเป็นลายที่ใช้สีสันสดใสเป็นหลัก เช่น สีชมพู สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง ฯลฯ และเน้นความน่ารักของลาย เช่น ลายดอกไม้สีสันจัดจ้าน ลายผลไม้สีสดใส ลายการ์ตูนน่ารักๆ ฯลฯ รับรองว่าทาแล้วเล็บจะดูสดใส ช่วยขับผิวให้ดูขาวขึ้นอีกด้วย

  1. ลายเพ้นท์เล็บสไตล์ฝรั่งเศส

ปิดท้ายกันด้วยลายเพ้นท์เล็บสไตล์ฝรั่งเศสหรือที่เรียกว่า French Manicure เป็นลายเพ้นท์เล็บสุดคลาสสิคที่ไม่เคยตกยุค โดยจะเน้นที่การทาสีชมพูอ่อนหรือสีเนื้อบริเวณปลายเล็บ ส่วนโคนเล็บจะทาด้วยสีขาวหรือสีใส เป็นลายที่เรียบหรู ดูสุภาพ และเหมาะกับทุกโอกาส

0 View | 0 Comment
Sugget for You

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง