เล็บสี ลูกแก้ว ขับผิว 2567
  1. ลายเล็บมือ Nail
kct20 มีนาคม 2024

เล็บสี ลูกแก้ว ขับผิว 2567

เล็บสี ลูกแก้ว ขับผิว 2567 ปีใหม่ทั้งทีสาวแนวๆ อย่างเรา […]

เล็บสี ลูกแก้ว ขับผิว 2567

ปีใหม่ทั้งทีสาวแนวๆ อย่างเราต้องไม่หยุดสวยนะคะ เทรนด์เล็บปี 2024 หรือ 2567 นี้มาแรงอีกแล้ว … อยากรู้อะไรเอ่ยสีลูกแก้ว 🌈 คุณจะต้องหลงเสน่ห์ไปกับความระยิบระยับนี้แน่นอน!!

สำหรับสาวสายหวานก็มีเล็บโทนสีพาสเทลที่ดูละมุนไปกับชุดเกาหลีสุดคิ้วท์ของคุณแน่นอนว่าจะไม่พูดถึงสีเล็บ Glitter ไม่ได้เลยค่ะ แทบจะเรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีของกลิตเตอร์กันเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นแบบสีใสทากทับสีธรรมชาติแบบสุภาพ สำหรับสาวๆสายเท่ห์ก็เป็นกากเพชรมาเพิ่มความแซ่บในแบบฉบับสาวมั่น!!

ไอเดียเล็บสีลูกแก้ว

ซึ่งในตอนนี้เองทางเราก็ได้รวบรวมไอเดียเล็บลูกแก้วสุดปัง!! ที่คุณควรมีไว้ติดเล็บในปี 2024 มาฝากกันแล้ว ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย!!

  • เล็บลูกแก้วสีชมพู : เป็นสีที่ให้ความหวานละมุน ทาสีชมพูเข้มด้านบน แล้วค่อยไล่สีอ่อนลงมา ให้แบบฟุ้งขึ้นมาจนถึงปลายเล็บ ทาด้วยสีลูกแก้วทับทั้งเล็บ เท่านี้ก็ได้เล็บสีชมพูลูกแก้วสุดน่ารักกันแล้วค่ะ
  • เล็บลูกแก้วสีน้ำเงิน : สีที่แสดงออกถึงความหรูหราแล้วก็ให้ความคูลเท่ในแบบฉบับสาวมั่น ทาสีน้ำเงินแล้วก็ไล่สีชมพูเข้มขึ้นมา ใช้ทาไล่ขึ้นมาจากโคนเล็บคล้ายๆกับแบบเล็บสีชมพูนะคะ แต่งานนี้เน้นโทนน้ำเงินเข้ม ทาสีลูกแก้วทับทั้งเล็บอีกเช่นเคย
  • เล็บลูกแก้วสีเขียว : สีสุดฮอตแห่งปี 2024 แบบนี้ไม่มีไม่ได้นะ ทาเป็นสีเขียวธรรมดาแล้วก็ค่อยไล่สีน้ำเงินขึ้นมาตรงปลายเล็บ เท่านี้ก็ได้เล็บโทนสีเขียวสุดสดใสกันแล้วจ้า
  • เล็บลูกแก้วสีดำ : แซ่บแบบไม่มีใครเกิน!! ทาสีดำแล้วสลับด้วยแบบสีเงิน ทาแบบเกล็ดสีไปทั่วๆทั้งเล็บก็สวยแล้วค่ะ
  • เล็บลูกแก้วสีทอง : ไม่ว่าปีไหนก็ยังเป็นสีแห่งความหรูหรา ทาสีทองทั้งเล็บเลยแล้วยิงสีน้ำตาลเพิ่มเติมตรงโคนเล็บ ทาสีลูกแก้วทับทั้งเล็บ เห็นแล้วเป็นต้องหลงใหล!!

ว้าว ก็จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับเล็บลูกแก้วในปี 2024 ที่ทางเราได้นำมาฝากกัน รออะไรอยู่ล่ะคะสาว สวยในทุกๆโอกาส มีความมั่นใจในแบบฉบับของสาวสังคมแบบนี้แล้ว จะปล่อยให้เล็บมานั่งเฉยๆได้ไง อย่าลืมเอาเล็บลูกแก้วสุดปัง!! ไปเสริมความแรงกันด้วยนะจ๊ะ ตัวเราอาจทำเล็บเองก็ได้
แต่ถ้าไม่มั่นใจก็ไปใช้บริการที่ร้านทำเล็บได้นะคะ

0 View | 0 Comment
Sugget for You

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง