เล็บ เจ ล สีแดง 2567 มือสวยแพง
  1. ลายเล็บมือ Nail
kct9 มีนาคม 2024

เล็บ เจ ล สีแดง 2567 มือสวยแพง

เล็บเจลสีแดง 2567 สวย แพง หรูหรา เล็บเจลสีแดงถือเป็นสีค […]

เล็บเจลสีแดง 2567 สวย แพง หรูหรา

เล็บเจลสีแดงถือเป็นสีคلاسสิกอมตะที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี สีแดงยังคงได้รับความนิยมไม่เคยตกกระแส ซึ่งในปี 2567 นี้ เทรนด์เล็บเจลสีแดงยังคงมาแรงอยู่ แต่จะมีความพิเศษกว่าเดิม ด้วยการดีไซน์ที่หลาก หลายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการนำเอาสีแดงมาผสมผสานเข้าคู่หรือไล่เฉดสีให้มีความสวยเก๋ แปลกตา ไม่ซำ้ใคร

สีแดงสไตล์คามู (Camu Red)

สีแดงสไตล์คามู หรือที่เรียกอีกอย่างว่า “สีแดงเลือดนก” เป็นสีแดงที่มีความเข้มข้น ประกายแวววาว สีแดงคามูสามารถนำไปใช้งานได้หลากสไตล์ เป็นสีแดงที่สามารถแต่งแต้มให้สาวๆ ดูหรูหรา สง่างาม ไปจนถึงเปรี้่แซ่บ น่าค้นหา

สีแดงเลือดหมู (Brick Red)

สีแดงเลือดหมูเป็นสีแดงที่มีความทึบมากกว่าสีแดงทั่วไปแต่ยังคงแฝงไปความแวววาว หากได้นำสีแดงเลือดหมูลองมาทาเป็นเล็บเจล สาวๆ ก็จะได้เล็บที่มีความเรียวบางดุจปีกแมลงทับ เมื่อนำมาตัดขอบสีทองหรือสีขาวลงไป ก็จะยิ่งทำให้เล็บดูมีความสวยหรู แพงหูไปอี๊กก~

สีแดงเชอรี่ (Cherry Red)

สีแดงเชอรี่เป็นสีแดงที่มีความระคายตา เหมาะสำหรับสาวมั่นที่ต้องการความโดดเด่น สีแดงเชอรี่สามารถนำไปแมตชิ่งได้หลากสไตล์ โดยเฉพาะในช่วงคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง หากทาเล็บสีแดงเชอรี่ควบคู๋ไปเครื่องประดابสีทอง ก็จะยิ่งทำให้สาวๆ ดูเป๊ะเว่อร์จนใครๆ ก็ไม่อาจละสายตา

สีแดงอมส้ม (Coral Red)

สีแดงอมส้มเป็นสีแดงสุดคิ้วท์ ที่มาในโทนสีส้มปนแดง หากได้ทาลงไปที่เล็บ สาวๆ ก็จะได้เล็บที่ดูละมุน น่ารักสดใสซาบซ่าหัวจรลี สำหรับสาวๆ ที่เบื่อสีแดงเลือดหมูหรือสีแดงเชอรี่แสนเปรี้่แซ่บ สีแดงอมส้มนี่แหละที่เป็ฯทางเลือกที่ลงล็อคสุดๆ ไปเล้ยย~

0 View | 0 Comment
Sugget for You

Recent Comments

ไม่มีความเห็นที่จะแสดง